3 แอปพลิเคชันซื้อของออนไลน์ยอดนิยม ที่คุณไว้ใจได้มากที่สุด 

สำหรับการซื้อของออนไลน์ในปี 2022 กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ แบบไม่มีหยุด เรียกได้ว่าทุกคนที่อยู่ในยุคนี้ต้องเคยซื้อของออนไลน์มาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย ด้วยความที่ง่ายดาย และสะดวกสบายในการซื้อขาย และยังสามารถซื้อของได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย จึงทำให้ธุรกิจประเภทนี้กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในบ้านเรา และในบทความนี้เราจะกล่าวถึงแอปพลิเคชันซื้อของออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย จะเป็นแอปไหนบ้างนั้นเราลองมาดูกัน  3 แอปพลิเคชันซื้อของออนไลน์ยอดนิยมที่คุณไม่ควรพลาด  1. Shopee  Shopee แบรนด์อีคอมเมิร์ซ ชื่อดังจากประเทศสิงคโปร์ ภายใต้การควบคุมของ Sea Group (บริษัท Garena ในอดีต) ที่สามารถตีตลาดประเทศไทยได้เป็นอย่างดีในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ส่งผลในปัจจุบัน Shopee ก้าวขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 1 ที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในประเทศไทยที่ว่าใครต่างก็ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยโชปี้มากับโลกโก้สีส้มที่จำง่ายและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ และที่สำคัญแอปนี้ยังเปิดกว้างให้สำหรับพ่อค้าแม่ค้าได้เข้ามาลงสินค้า และไลฟ์สดขายของอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นแอปที่มีสินค้าที่หลากหลาย และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี  2.Lazada  Lazada แบรนด์อีคอมเมิร์ซอีกหนึ่งรายจากประเทศจีน ที่ได้รับความนิยมเช่นกันในบ้านเราเป็นแอปลิเคชันภายใต้การควบคุมของ กลุ่มธุรกิจอาลีบาบา โดยลาซาด้ามีจุดเด่นอยู่ที่โปรโมชันที่หลากหลาย และครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แอปสีฟ้าเจ้านี้ยังขึ้นชื่อในเรื่องของส่วนลดในช่วงเทศกาลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น 10.10 หรือ 12.12Read More

สั่งของจีนเว็บไหนดี ที่เชื่อถือได้

หากคุณกำลังมองหาเว็บสั่งของจีนเว็บไหนดีแน่นอนว่าในปัจจุบันมีหลายเว็บที่เปิดให้บริการที่ลูกค้าสามารถเข้าไปใช้บริการสั่งซื้อสินค้าได้ด้วย หรือสามารถเข้าไปใช้บริการจัดการขนส่ง สินค้าที่ได้สั่งซื้อจากประเทศจีน ซึ่งในวันนี้หากคุณต้องการเว็บสำหรับสั่งของจีนเว็บไหนดีที่ให้บริการครอบคลุม

ส่งของบริษัทไหนดีเลือกขนส่งอย่างไร ให้ลูกค้าประทับใจมากที่สุด

ทุกคนรู้หรือไม่ว่า การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์นอกจากการเลือกของที่ต้องการแล้ว การเลือกส่งของบริษัทไหนดีจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าหลาย ๆ คนเลือกซื้อสินค้าในร้านของเราเลยก็ว่าได้ เพราะทุกคนต่างต้องการได้รับสินค้าที่ดี และมีคุณภาพ ที่สำคัญสินค้าจะต้องไม่ชำรุดหรือเสียหาย

หางาน web programmer คืออะไร ทำไมคนคนจึงสนใจงานนี้กันมากในปัจจุบัน

อย่างที่เราทราบกันดีว่า ในปัจจุบันอินเทอร์เน็ตคือสิ่งสำคัญสำหรับการดำรงชีวิตของมนุษย์เรา ไม่ว่าจะทำอะไรเราก็ต้องมีอินเทอร์เน็ตมาเป็นส่วนของการใช้ชีวิตของเราไม่ว่าจะเป็น ซื้อของ ดูหนัง ฟังเพลง ซึ่งเราจะใช้บริการเหล่านี้ได้ก็เพราะเราเข้าใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน หรือผ่านเว็บไซต์นั่นเอง

marbo zero ทำไมถึงพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความนิยมในปี 2022

พอตบุหรี่ไฟฟ้านั้นปัจจุบันนั้นมีความหลากหลายอย่างมากในการใช้งาน ซึ่งในปี 2022 มีพอตที่หลากหลายอย่างมาก ในการใช้งาน  และมีความหลากหลายให้เราได้เลือกใช้งานกัน ไม่ว่าจะเป็น ในเรื่องของขนาด  หรือ ในเรื่องของ การใช้งาน ก็มีความหลากหลายอย่างมากในการใช้งานด้วยเช่นกัน ซึ่งในปี 2022 นั้นพอตที่ได้รับความยอดนิยมอย่างมากนั้นคือ marbo zero ที่เป็นพอตที่มีความหลากหลายในการใช้งาน   และยังเป็นพอตที่มียอดขายที่หลากหลายอย่างมาก ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าทำไม “marbo zero” นั้นจึงเป็นพอตที่ได้รับความนิยม ในการใช้งาน  มีราคาที่ถูก   ในเรื่องแรกนั้นคงหนีไม่พ้นกับข้อดีในเรื่องของ “ราคาที่ถูก” เพราะว่าพอตในการใช้งานนั้น marbo zero นั้นเป็นพอตที่ได้รับความยอดนิยมอย่างในเรื่องของราคาที่ถูก ในงบประมาณ 1,000 บาท นั้นสามารถที่จะตอบโจทย์ได้ดีอย่างมาก และ ที่สำคัญ  ราคาของหัวพอตเองก็มีราคาที่ถูกอย่างมากด้วยเช่นกันนั้นจึงทำให้ในเรื่องของราคานั้นตอบโจทย์ได้ดีมากยิ่งขึ้น และ ช่วยตอบโจทย์ในเรื่องของการใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้นอย่างมากด้วยเช่นกัน   หัวพอตกับน้ำยาที่หลากหลาย   ในเรื่องของ “หัวพอต” นั้นก็มีความหลากหลายอย่างมากในการใช้งาน ซึ่งในเรื่องของการใช้งานนนั้น หัวพอตนั้นมีความหลากหลายอย่างมากในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นรสชาติองุ่น ที่เป็นกลิ่นที่ได้รับความยอดนิยมอย่างมาก และ กลิ่นของมะม่วง กลิ่นมิ้นต์ และยังมีกลิ่นที่หลากหลายอย่างมากในการใช้งาน ทำให้สามารถที่จะตอบโจทย์ได้ดีอย่างมากในการใช้งาน และยังมีกลิ่นที่หลากหลายอย่างมาก ในการใช้งานRead More

Shipping จีน เจ้าไหนดี ?

หากคุณอยากนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี เพราะไม่เคยนำสินค้าจากจีนเข้ามาเลย ไม่รู้ว่าขั้นตอนการนำเข้ามาต้องทำอย่างไรบ้าง เราขอแนะนำ Shipping จีนของ PS Sport Cargo เพราะที่นี่มีตัวแทนนำเข้าสินค้าจากจีน หรือที่เรียกว่าชิปปิ้ง เราพร้อมดำเนินการ ประสานงานตั้งแต่ การนำเข้าสินค้า จนถึง ของส่งตรงถึงบ้านคุณ เพียงคุณนำรายละเอียดของสินค้าที่ต้องการนำเข้ามาขาย หรือรูปภาพของสินค้าที่ต้องการ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถสั่งของจากจีนมาไทยผ่านตัวแทนนำเข้าสินค้าจากจีน โดยคุณแค่รอชำระเงินค่าสินค้าและค่าขนส่ง ก็รอรับสินค้าที่หน้าบ้านได้เลย ของส่งเร็วสุดภายใน 5 วัน เพราะที่ของ PS Sport Cargo เรามีศูนย์กระจายสินค้า ขนาดมากกว่า 5,000 ตารางเมตร เพื่อกระจายสินค้าถึงมือลูกค้าให้เร็วที่สุดโดย Shipping จีน ของเราเชื่อถือได้ เราจะค้นหาโรงงานที่น่าเชื่อถือ สินค้ามีราคาถูก แต่มีคุณภาพ สินค้าตรงปก เพราะเราคัดสรรแต่สินค้าดีๆ มาให้ลูกค้า อีกทั้งที่ PS Sport Cargo ยังมี Application แจ้งเตือนสถานะสินค้าแบบ 24 ชั่วโมง ลูกค้าสามารถเช็คได้เลยว่าตอนนี้สินค้าของคุณอยู่ที่ไหน อีกทั้งShipping จีนRead More

3 การ์ตูนกีฬา ที่หลายคน คลั่งไคล้

หลายๆ คน แม้จะชอบกีฬาหรือไม่ก็ตาม ก็ล้วนแต่ชื่นชอบการ์ตูนกีฬา โดยเฉพาะการ์ตูนจากทางฝั่งญี่ปุ่น ที่จะนำเสนอแบบเหนือจริงขึ้นมาอีกระดับ สร้างความตื่นเต้นให้คนอ่าน คนดู รวมทั้งยังสอดแทรกด้วยคุณธรรม รวมทั้งปรัชญาต่าง ๆ มากมาย วันนี้เราจึงนำการ์ตูนกีฬา 3 เรื่องที่หลายคน คลั่งไคล้มาฝากกัน  อายชีลด์ 21 ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล  อายชีลด์ 21 ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นแต่งเรื่องโดยริอิจิโร อินะงะกิ และวาดภาพโดยยุซุเกะ มุระตะ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับกีฬาอเมริกันฟุตบอล เปิดตัวในรูปแบบภาพยนตร์ในงานจั๊มป์เฟสต้า 2004 และถูกทำเป็นแอนิเมชันในปี ค.ศ. 2005เบื้องต้นการ์ตูนเรื่องนี้ได้ถูกตีพิมพ์ในนิตยสารวีคลี่ โชเน็น จั๊มป์ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ โดยมียอดจำหน่ายมากกว่า 16 ล้านเล่มในประเทศญี่ปุ่น และเมื่อแอนิเมชันเรื่องนี้ได้ฉายไปทำให้เกิดกระแสเด็กมัธยมในประเทศญี่ปุ่นหันมาเล่นกีฬาอเมริกันฟุตบอลมากขึ้นเท่าตัว โดยในประเทศไทยได้ถูกตีพิมพ์ในนิตยสารบูมของบริษัทเนชั่น เอ็ดดูเทนเมนท์ในเครือเนชั่น แอนิเมชันเรื่องนี้ได้เริ่มแพร่ภาพช่องทีวีโตเกียวตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2548 จนถึงวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2551 รวมทั้งสิ้น 145 ตอน โดยมีผู้สนับสนุนหลักของภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องนี้คือเอ็นเอฟแอล เจแปนของประเทศญี่ปุ่นRead More

JELLYBOX SE ดีไซน์โคตรโดน ซื้อได้ที่ไหน

JELLYBOX SE  พอตไฟฟ้าโคตรโดน ดีไซน์ทันสมัย เท่มาก สเปคเครื่องจัดว่าดีทำกลิ่นและรสชาติออกมาได้ปังสุดๆ ได้อรรถรสเต็มที่ ไม่ผิดหวัง วันนี้เราจะพามาดูแหล่งหลายพอตไฟฟ้าตัวนี้ ถ้าสนใจจะไปหาซื้อได้ที่ไหน แต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับพอตตัวนี้ก่อนดีกว่า จะน่าสนใจแค่ไหน มาดูกันเลย JELLYBOX SE พอตไฟฟ้าดีไซน์ทันสมัย ตัวเครื่องทำจากวัสดุโปร่งแสงทำให้มองเห็นลวดลายที่ซ่อนอยู่ด้านใน เช่น ปีศาจ หมาป่า ฯลฯ พอตไฟฟ้ามีหลายสีให้เลือก สำหรับแบตเตอรี่ให้มา 500 mAh สายชาร์จ Type-C รองรับการชาร์จเร็ว ไม่ต้องรอนานให้เสียเวลา กำลังไฟ 10-13w มีไฟ LED 3 ดวงส่องทะลุเข้าไปในอุปกรณ์สวยเท่ ดีเกินคาด  ความจุของน้ำยาให้มา 2.8ml ความต้านทาน 1.0 โอห์ม หากใครสนใจต้องการสั่งซื้อ JELLYBOX SE ขายในราคาไม่แพง ปัจจุบันขายในราคาประมาณ 700-800 บาท สั่งซื้อได้ง่ายๆ จากร้านค้าออนไลน์ เลือกแหล่งขายที่ไว้ใจได้ Tumvape แหล่งขาย JELLYBOX SERead More

3 สิ่งน่าซื้อในช่วงช้อปยิ่งใหญ่กับโปร Mega Sales

ในช่วง Mega Sales ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ทุกคนรอคอย เพราะตามร้านค้าและแบรนด์ต่างๆเตรียมจัดโปรดีๆเพื่อมารองรับให้ลูกค้าทุกคนได้เลือกซื้อสินค้ากันอย่างรวดเร็ว และราคาไม่แพงเลย ประหยัดเงินแถมยังได้สินค้าที่ถูกใจใช้ได้นาน วันนี้เราจึงอยากพาทุกคนมาทำความรู้จักสินค้าน่าใช้โดยจะทำการแบ่งเป็นหมวดหมู่ให้การซื้อสินค้าของทุกคนง่ายกว่าเดิม จะมีหมวดหมู่ใดน่าซื้อน่าช้อปกันบ้าง ให้ทุกคนตามมาดูกันได้เลยค่ะ 1. กลุ่มสินค้าความงาม ถือเป็นกลุ่มสินค้าสำคัญ ที่คนให้ความสนใจในระดับต้นๆ อย่างในช่วง Mega Sales ที่มีการลดกระหน่ำ หลายคนอาจรอคอย เลือกซื้อสินค้าที่ราคาแพง เช่น ครีมต่างๆ ที่ปกติแล้วไม่ค่อยลด แต่หากซื้อในช่วง Mega Sales นี้จะได้ลดเยอะมาก และสามารถช่วยให้ประหยัดไปได้เยอะเลย นอกจากนี้สินค้าต่างๆ อาจขายเป็นคู่ หรือยิ่งซื้อมาก ยิ่งมีส่วนลด เราอาจเลือกหารกับเพื่อนๆ เพื่อให้สวยไปพร้อมกันเลย กับกลุ่มสินค้าความงานที่เข็นมารถกันแบบนี้ นอกจากนี้เรายังอาจเลือกซื้อ กลุ่มสินค้าความงามอื่นๆ ที่สามารถซื้อตุนไว้ได้นาน อย่างพวกสำลี สบู่ หรือแม้แต่โลชั่น ที่เราต้องใช้เป็นประจำแบบขาดไม่ได้ การเลือกซื้อสินค้าในช่วงนี้จึงเป็นช่วงเวลาดีๆที่ทำให้เราแฮปปี้แน่นอน  2. กลุ่มสินค้าแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นพวก กระเป๋า รองเท้า และสินค้าแอสเสสเซอรี่ต่างๆ หมวก กำไล และเครื่องประดับอื่น ๆหากใครรอซื้อในช่วง Mega SalesRead More

4 รุ่น ชาแนล(Chanel) ที่ร้านรับซื้อกระเป๋าชาแนล ได้ราคาดี

นอกจากจะกระเป๋าแบรนด์ระดับไฮเอนท์ในปัจจุบันจะอยู่คู่กับสุภาพสตรีสูงศักดิ์ที่เพรียกพร้อมไปด้วยเงินทองอย่าง ชาแนล(Chanel) ที่โด่งดัง ในปัจจุบันยังถือว่าเป็นสมบัติล้ำค่าชิ้นหนึ่งที่นักลงทุนมากหน้าหลายตาสนใจที่จะทำธุกิจเกี่ยวกับการรับซื้อขายกระเป๋าชาแนล เป็นอย่างมาก ว่ากันว่ากระเป่าแบรนด์เนมหนึ่งใบมีอัตรากำไรสูงกว่าการสะสมทองคำเสียอีก ในบทความนี้จะขอพาทุกๆ ท่านไปพิสูจน์ว่าการรับซื้อกระเป๋าชาแนล(Chanel) สามารถสร้างกำไรได้อย่างไร? รับซื้อกระเป๋าชาแนล(Chanel) รุ่นไหนใดได้ราคาดีบ้าง เราจะไปหาคำตอบกันครับ การรับซื้อกระเป๋าชาแนล (Chanel) สามารถสร้างกำไรได้อย่างไร? ด้วยตัวแบรนด์กระเป๋า Chanel ถึงแม้จะเป็นมือสองแต่ถ้าหากเป็นของแท้แล้วหล่ะก็ ราคาไม่เบาเลยล่ะครับ เนื่องจากกระเป๋ามีความสวยงาม ปราณีตผ่านการตัดเย็บด้วยมือหรือที่เราเรียกว่างานแฮนด์เมคซึ่งทุกๆ ฝีเข็มถูกบรรจงอย่างพิถีพิถัน มีการใช้วัสดุเกรดพรีเมียมหนังแท้ อายุการใช้งานยาวนาน หากรักษาดีๆ สามารถใช้กันได้ยาวๆ เลยหล่ะครับ  จึงไม่แปลกใจที่จะมีหลายคนสนใจหารับซื้อกระเป๋าชาแนล (Chanel) มือสองเก็บไว้ขายต่อเพื่อเป็นการลงทุนในอนาคต่อไป 5 รุ่นกระเป๋าชาแนลที่เหมาะกับการลงทุน CHANEL Classic หรือที่รู้จักกันในชื่อ 11.12 เป็นกระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋า CHANEL 2.55 โดยรูปทรงของกระเป๋ารุ่นนี้เป็นแบบเดียวกับรุ่น 2.55 แต่เนื่องจากกระเป๋าได้รับการผลิตในช่วงในยุค 80s Karl จึงออกแบบให้หนังของกระเป๋าดูเก่าราวกับว่าผ่านการใช้งานมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือว่าเป็น Signature เลยก็ว่าได้ สงวนราคาสำหรับรับซื้อกระเป๋าชาแนลใบนี้อยู่ที่ประมาณ 250,000 บาทขึ้นไป CHANEL Boy เป็นกระเป๋าที่ให้ความรู้สึกเป็นของความร็อกแอนด์โรล แบบผู้ชายและยังมีความเป็นผู้หญิงที่นุ่มนวลซ่อนอยู่Read More